บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ครับการทำงานอาทิตมย์นี้ราบรื่นดีครับ อุปสรรคแไม่คอยมีเท่าไรนัก

-การทำเว้บข่าว today's news -มีการทำภาพ คือเป็นภาพตกแต่งเพื่อเป็นการ์ดของขวัญ

-รับโทรศัพย์จากลูกค้าที่มาติต่อขอรับหนังสื่อรับรองการเดินทาง และมาขอข้อมูลข่าวสารต่างๆ

-เก็ยแฟ้มจัดเรียงใหม่ เพื่อที่จะได้ง่ายและสะดวกในการค้นหาทั้งพนักงานเองและลูกค้า

-ก็มีเอาหนังสือรับรองการเดินทางให้กับลูกค้าที่มาติดต่อขอรับหลังจากที่ยื่นเรื่องไว้แล้ว 7 วัน

-มีเดินเอกสาร

-ถ่ายเอกสาร

-ส่งแฟกร์ให้กับแผนกอื่นเพื่อยื่นยันเอกสาร

การทำงานดีครับเป็นกันเองให้ความสำคัญกับงานของพวกผมทำเป็นอย่าง


ผมว่าการที่หัวหน้าของเรา ให้ความสำคัญกับงานของเราในทุกๆๆงานผมว่านั้นแหละเป็นกำลังใจที่ดี ว่าไหนคร้าบ

0 ความคิดเห็น:

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก