แอบระบาย

วันนี้น่าเศร้าเพราะไม่เข้าใจอาจารย์ที่สอนเราเหมือนกัน ทำไม่คะแนนของเราต้องขึ้นอยู่กับอาจารย์ด้วยเพราะว่าอะไร เป็นคนที่ประจบคนไม่เป็นหรอ เราเลยได้คะแนนน้อย เราทำอะไรถูกก็เป็นเรื่องเฉยๆแต่คนที่
อาจารย์โปรดทำอะไรถูกนิดหน่อยก็ได้เป็นคะแนนซะอย่างนั้น ผมมาลอกคิดดูแล้วว่าการเรียนในระดับใหนก็ไม่มีมมาตรฐานที่แน่นอน100%หรอกใช้ไหมคร้าบ แต่ผมก็เข้าใจ นำที่ใสมากๆๆก็ไม่มีปลา

ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรมาก และก็ไม่โษอาจารย์ด้วย อาจจะเป็นเพราะผมกังวนกับคะแนนที่จะทำให้ผมจบนั้นเอง ดังนั้นผมว่าอยู่ที่การปรับตัวมากกว่า

0 ความคิดเห็น:

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก